Thứ Hai , Tháng Tư 8 2024

1000 học sinh nghèo hiếu học sẽ được trao tặng học bổng Nguyễn Đan Quế

(Dân sinh) – Năm học 2020-2021, Quỹ Khuyến học, khuyến tài Nguyễn Đan Quế sẽ trao học bổng và đồ dùng học tập cho 1.000 học sinh tiểu học và THCS vượt khó học giỏi thuộc 10 huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Sáng 9/1, tại Trường THCS Nguyễn Đan Quế, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa), Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa, Quỹ Khuyến học, khuyến tài Nguyễn Đan Quế, UBND xã Vĩnh Hùng và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đã phối hợp tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm khánh thành Trường THCS Nguyễn Đan Quế và trao học bổng từ Quỹ Khuyến học, khuyến tài Nguyễn Đan Quế cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm học 2020-2021.

Các em học sinh nhận học bổng tại buổi lễ

Trường THCS Nguyễn Đan Quế tiền thân là Trường THCS xã Vĩnh Hùng được xây dựng từ sự hỗ trợ của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt và doanh nhân Nguyễn Đình Thắng – người con quê hương Vĩnh Hùng.

10 năm qua trường đã có hơn 1.260 học sinh trên địa bàn xã và các xã lân cận tốt nghiệp ra trường, trong đó có nhiều em đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trở thành tấm gương sáng cho các thế hệ học sinh noi theo.

Năm 2012, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Công ty Cổ phần Him Lam và Công ty TNHH Tin học và Thương mại Hồng Cơ đồng sáng lập Quỹ khuyến học, khuyến tài Nguyễn Đan Quế với chân quỹ 6,6 tỷ đồng.

Năm học 2020-2021 Quỹ khuyến học, khuyến tài Nguyễn Đan Quế sẽ trao học bổng và đồ dùng học tập cho 1.000 học sinh tiểu học và THCS vượt khó học giỏi thuộc 10 huyện: Nga Sơn, Hà Trung, Nông Cống, Quan Sơn, Ngọc Lặc, Thường Xuân, Như Xuân, Đông Sơn, Vĩnh Lộc và thị xã Nghi Sơn.

Tại lễ kỷ niệm, 100 học sinh tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc đã được Quỹ trao học bổng. Ban tổ chức đã trao biểu trưng số tiền học bổng và đồ dùng học tập cho Hội Khuyến học các huyện trên địa bàn.

Ngoài ra 5 giáo viên và 10 học sinh Trường THCS Nguyễn Đan Quế đạt thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập đã được doanh nhân Nguyễn Đình Thắng trao thưởng với tổng trị giá 120 triệu đồng..

MỘC MIÊN – baodansinh.vn

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *